Loading...
Tin tức & Sự kiện  Tin PVchem-tech

PVChem-Tech tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị Người lao động năm 2024

PVChem-Tech tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị Người lao động năm 2024

Ngày 12/12/2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH PVChem-Tech (tên viết tắt là PVChem-Tech) tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị Người lao động năm 2024.

Tham dự Hội nghị, về phía Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (Tổng công tyPVChem) có đồng chí Phan Công Thành – Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc TCT PVChem; đồng chí Hà Duy Tân – Ủy viên HĐQT TCT PVChem kiêm Chủ tịch PVChem-Tech; đồng chí Bùi Tuấn Ngọc – Phó Tổng Giám đốc TCT PVChem. Về phía PVChem-Tech có đồng chí Vũ An – Phó Tổng Giám đốc TCT PVChem kiêm Giám đốc PVChem-Tech, cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn CSTV PVChem-Tech cùng đại diện Người lao động PVChem-Tech.
 
 
lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn CSTV PVChem-Tech cùng đại diện Người lao động PVChem-Tech Ban

Bầu Đoàn Chủ tịch, thông qua chương trình Hội nghị

Hội nghị đã lắng nghe các Báo cáo tổng kết SXKD, năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024, Báo cáo công tác Công đoàn của PVChem-Tech. 
Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Đồng chí Vũ An – Giám đốc Công ty PVChem-Tech đã trình bày báo cáo tổng kết về kết quả SXKD của năm 2023, kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của PVChem-Tech. Thông qua Báo cáo kết quả SXKD năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024 của PVChem-Tech, trong bối cảnh nền kinh tế năm 2023 còn nhiều khó khăn cùng với ảnh hưởng của chiến tranh, đại dịch Covid-19 tác động đến giá dầu, hóa chất, nguyên vật liệu đầu vào khiến chi phí vận chuyển và dịch vụ đầu vào khác tăng cao. Tuy nhiên, với kết quả SXKD năm 2023 đã đạt được, Hội nghị đánh giá cao sự nỗ lực và cố gắng của tập thể CBNV PVChem-Tech để hoàn thành kế hoạch được TCT PVChem giao.
 

Đồng chí Vũ An báo cáo tổng kết về kết quả SXKD của năm 2023, kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
 
Đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh – Chủ tịch CĐ CSTV Công ty PVChem-Tech đã trình bày Báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Năm 2023, Công đoàn Cơ sở PVChem-Tech phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn trong việc đảm bảo lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; chăm lo đời sống tinh thần, thăm hỏi, động viên kịp thời người lao động có hoàn cảnh khó khăn khi bị ốm đau, có việc hiếu hỉ,... Bên cạnh đó, vào ngày 21/03/2023 Công đoàn CSTV PVChem-Tech đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ nhất với sự tham gia của toàn thể CBCNV-NLD thuộc công ty TNHH PVChem-Tech. Qua đó, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2024 là tiếp tục phát huy cũng như vận động đoàn viên công đoàn thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy, Công đoàn cấp trên nhằm xây dựng và phát triển PVChem-Tech ngày càng vững mạnh.

 
Hội nghị thông qua Báo cáo hoạt động công tác Công đoàn năm 2023 và Phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của BCH CĐ CSTV PVChem-Tech

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, các Đại biểu tham gia tham luận và đóng góp ý kiến. Các tham luận đã nêu bật tình hình, hoạt động thực tế của từng phòng/bộ phận, những khó khăn và thách thức, các giải pháp và kiến nghị cụ thể để qua đó có thể hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2024. 
 

Đại diện Phòng DVKT phát biểu tham luận trước Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Công Thành – Tổng Giám đốc TCT PVChem biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của CBCNV PVChem-Tech để hoàn thành kế hoạch năm 2023, đồng thời đồng chí cũng yêu cầu tập thể Lãnh đạo và CBCNV PVChem-Tech tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao tính chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn,… để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2024.
 

Phát biểu của đồng chí Phan Công Thành - Tổng Giám đốc TCT PVChem

Phát biểu đáp từ, đồng chí Vũ An – Giám đốc PVChem-Tech gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo TCT PVChem đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho PVChem-Tech hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng chí khẳng định năm 2024, PVChem-Tech sẽ tập trung đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới; mở rộng hoạt động sang lĩnh vực khí-điện-đạm, phát triển thị trường, sản xuất/kinh doanh PP, triển khai thực hiện các dự án được TCT giao, tăng cường công tác truyền thông để đảm bảo thông tin một các đầy đủ, chính xác và thống nhất, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết vững mạnh. 
Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị Người lao động năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Phát huy kết quả đã đạt được năm 2023, tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV PVChem-Tech sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch SXKD năm 2024.

Các tin khác

PVChem ban hành nghị quyết chấp thuận góp vốn bổ sung vốn điều lệ cho công ty TNHH PVChem - Tech

PVChem ban hành nghị quyết chấp thuận góp vốn bổ sung vốn điều lệ cho công ty TNHH PVChem - Tech

PVChem ban hành nghị quyết chấp thuận góp vốn bổ sung vốn điều lệ cho công ty TNHH PVChem - Tech


Ngày 28/2/2023, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (PVChem) đã ra Nghị quyết chấp thuận góp bổ sung để tăng vốn điều lệ cho Công ty TNHH PVChem - Tech. 

Nội dung chi tiết xin vui làng xem tại đường link: 
- Nghị quyết chấp thuận góp vốn bổ sung để tăng vốn điều lệ của Công ty TNHH PVChem - Tech.

Thư ngỏ Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Tổng công ty PVChem

Thư ngỏ Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Tổng công ty PVChem

Thư ngỏ Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Tổng công ty PVChem

Ngày 8/3/2023, chính thức ghi dấu chặng đường 33 năm hình thành và phát triển của Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (Tổng công ty /PVChem) (8/3/1990 – 8/3/2023). Nhân dịp này, Ban lãnh đạo PVChem xin trân trọng bày tỏ tấm lòng tri ân đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các cơ quan, đoàn thể, khách hàng, đối tác, cổ đông và toàn thể các thể hệ CBCNV – NLĐ PVChem đã luôn tin tưởng, đồng hành và chia sẻ cùng PVChem trong suốt thời gian qua.